Các câu hỏi thường gặp khác

Rate this post

1. Vé giá rẻ khác với giá vé thông thường như thế nào ?

Vé giá rẻ cũng như vé bình thường, chỗ ngồi trên tàu bay giống như nhau, chỉ khác các dịch vụ gia tăng ít hơn:
– Chỉ được mang hành lý xách tay 7kg, nếu  quý khách có mang hành lý ký gửi, quý khách phải thanh toán thêm phí gửi hành lý.
– Trong suốt chuyến bay không có phục vụ bữa ăn miễn phí, đồ uống, báo chí.
– Vé giá rẻ không  được phép hoàn, hủy vé.

2. Tôi sẽ mua vé giá rẻ như thế nào ?

Khi quý khách đã xác định rõ ngày giờ bay chính xác, hãy hoặc truy cập vào website www.tanphivan.vn. hoặc gọi ngay cho Trung tâm phục vụ khách hàng của VietjetAir qua số điện thoại 0839 918 420,  để được mua vé.

3. Tôi ở tỉnh xa và chỉ liên lạc được bằng điện thoại, tôi sẽ mua vé thế nào ?

Khi quý khách đã xác định rõ ngày giờ bay chính xác, hãy hoặc truy cập vào website www.tanphivan.vn  hoặc gọi ngay cho Trung tâm phục vụ khách hàng của VietjetAir qua số điện thoại 0839 918 420,  để được mua vé. Sau đó quý khách có thể thanh toán tiền vé tại các Phòng Giao dịch của ngân hàng HDBank. Lưu ý nhớ ghi lại mã số vé và số tiền phải thanh toán

4. Tôi có phải thanh toán thêm khoản tiền nào khác ngoài giá vé?

Ngoài giá vé, quý khách phải thanh toán thêm các khoản phí theo quy định của nhà chức trách và cơ quan thuế như sau:
– Thuế giá trị gia tăng (VAT, 10% giá trị giá vé)
– Lệ phí sân bay.
– Các khoản lệ phí khác nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

5. Mua vé khứ hồi có được giảm giá không ?

Chúng tôi không bán giá khứ hồi, giá vé tính theo từng chặng bay, từng chuyến bay, vì vậy quý khách nên chọn những chuyến bay có giá rẻ nhất để mua.

6. Tôi phải cung cấp những thông tin gì khi đặt vé qua điện thoại hoặc mua vé tại phòng vé ?

Những thông tin quan trọng nhất mà quý khách cần cung cấp cho nhân viên bán vé:
– Hành trình bay của quý khách: Thành phố đi/đến, ngày/giờ
– Họ tên chính xác của  quý khách (họ tên phải hoàn toàn trùng khớp với tên trên CMT nhân dân.
– Số điện thoại liên lạc của quý  bay (thông tin này rất cần thiết để chúng tôi liên hệ với quý khách khi có các vấn đề liên quan đến chuyến bay)
– Email của quý khách: chúng tôi sẽ gửi vé điện tử về email của quý khách đã đăng ký

7. Tôi cần bay gấp, vậy tôi có thể mua vé sớm nhất trước giờ bay bao nhiêu tiếng ?

Quý khách có thể mua vé trực tuyến tại website www.tanphivan.vn hoặc các phòng vé và phải thực hiện trước 4 giờ so với giờ khởi hành.
Trong vòng 4 giờ, quý khách chỉ có thể mua vé tại Phòng vé giờ chót ở các sân bay của chúng tôi.

8. Vé điện tử là gì?

“Vé điện tử” có nghĩa là xác nhận hành trình do chúng tôi hoặc đại diện ủy quyền của chúng tôi phát hành, hoặc cũng có thể là thẻ lên tàu bay. Vé Điện tử là vé mà mọi thông tin của vé được lưu trữ trên hệ thống máy tính của chúng tôi. Vé điện tử của chúng tôi bao gồm 7 số, bắt đầu từ số vé 6800001 đến số 68xxxxx.

9. Tôi sẽ nhận vé đã mua trực tuyến như thế nào? ở đâu?

Vé chúng tôi bán cho hành khách là vé điện tử, vì vậy, ngay sau khi thực hiện thành công đặt chỗ và thanh toán trực tuyến, Quý khách sẽ nhận vé điện tử qua địa chỉ email Quý khách đã đăng ký.
Nếu Quý khách không nhận được thông tin vé điện tử trong vòng 1 giờ sau khi mua vé, Quý khách có thể truy nhập vào trang web www.tanphivan.vn với Mã đặt chỗ và thông tin hành khách để tra cứu thông tin vé điện tử,hoặc liên hệ với Callcenter chúng tôi 0839 918 420 để được nhận vé.

10. Tôi phải làm gì nếu bị mất tờ Vé điện tử?

Quý khách có thể truy nhập vào trang web www.tanphivan.vn với Mã đặt chỗ và thông tin hành khách để tra cứu thông tin vé điện tử,hoặc liên hệ với Callcenter chúng tôi 19001886 để được nhận lại vé mới.

11. Tôi có cần phải xuất trình vé điện tử khi làm thủ tục chuyến bay không?

Có, Quý khách phải cung cấp vé điện tử cho chúng tôi để làm thủ tục.

12. Làm thế nào để chắc chắn rằng tôi đã giao dịch thành công trên internet, kiểm tra lại thông tin vé?

Khi mua vé trực tuyến và thanh toán thành công, hệ thống sẽ xác nhận mã số vé cho quý khách cùng với xác nhận hành trình và thông tin sẽ được gửi ngay vào email của quý khách đã đăng ký.

13. Sau khi mua vé trực tuyến, tôi muốn có hóa đơn thanh toán thì phải làm thủ tục như thế nào?

Quý khách vui lòng đến các phòng vé của chúng tôi để yêu cầu xuất hóa đơn thanh toán.

14. Mã đặt chỗ là gì và được sử dụng như thế nào? 

Mã  số đặt chỗ là mã số vé của quý khách được mã hóa trên hệ thống của chúng tôi. Mã số đặt chỗ của chúng tôi bao gồm 7 số, bắt đầu từ số vé 6800001 đến số 68xxxxx.

15. Tại sao mã số vé các hãng khác là chữ mà VJC lại là số?

Nhằm mục đích thuận tiện  cho khách hàng, toàn số dễ dàng hơn cho khách hàng lưu và kiểm tra, ít bị sai sót nhầm lẫn hơn so với chữ.

16. Nếu muốn thay đổi tên và đia chỉ liên lạc có thưc hiện trưc tuyến đươc không?

có, quý khách có thể dễ dàng thực hiện việc thay đổi trên website của chúng tôi.

17. Hàng không chi phí thấp? Hàng không giá rẻ? Hàng không tiết kiệm? Những tên gọi này có gì khác nhau không? 

Các tên gọi này đều như nhau và có đều cung cấp giá vé rẻ nhất cho khách hàng.

18. Hành khách đăng ký là thành viên có được ưu đãi gì?

Có, thông tin quý khách sẽ lưu lại trên hệ thống của chúng tôi, thuận tiện cho quý khách khi tìm kiếm lại vé của mình và quý khách sẽ nhận được các thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi.

19. Tôi muốn mang theo vật nuôi yêu quý trong chuyến bay ?

Quý khách không được phép khách bay mang theo vật nuôi, vật cảnh trên chuyến bay

20. Người ta nói vé giá rẻ rất hay bị chậm giờ bay và máy bay cũ không an toàn ? Có đúng vậy không?

Sai. Máy bay của chúng tôi đảm bảo an toàn theo quy định của Cục Hàng Không Việt Nam và các chuyến bay khởi hành rất đúng giờ.

21. Tôi có thể đổi vé tại đại lý khác với đại lý đã xuất vé cho tôi không?

Quý khách không thể thực hiện được. Quý khách cần liên hệ tới đại lý đã xuất vé hoặc tới phòng vé hoặc Callcenter của chúng tôi.

22. Tôi không hài lòng về dịch vụ của Vietjet Air, tôi có thể góp ý ở đâu? 

Khách hàng  liên lạc Callcenter   tại số điện  thoại  1900 1886  hoặc email  về tanphivan@gmail.com hoặc liên hệ các phòng vé của chúng tôi.

23. Tôi có thể gọi Callcenter vào thời điềm nào ?

Quý khách có thể gọi trực tiếp các số điện thoại : 0839 918 420  trong thời gian từ 08h00 – 22h00 hàng ngày để có được sự trợ giúp mọi thông tin về đặt vé , điều kiện , điều lệ , chính sách của VietjetAir.

24. Tại sao nói giá vé tại kênh callcenter lại cao hơn kênh website?

Giá vé kênh callcenter cao hơn vì giá vé được cộng thêm phí phục vụ tại callcenter.

25. Khách đoàn cần đặt vé thì liên hệ ở đâu?

Vui lòng liên hệ bộ phận khách đoàn của chúng tôi qua email tanphivan@gmail.com hoặc số điện  thoại (08) 39 918 420.